องค์การบริหารส่วนตำบลละเอาะ

Laor Subdistrict Administration Organization

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ


ออนไลน์ : 19

# แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ วันที่ โหลด
1 คู่มือแนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ   3 ก.พ. 2568 4
2 คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการทุจริต ปี2566   18 ม.ค. 2566 194
3 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ปี 2566   10 ม.ค. 2566 205
4 ช่องทางแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะ หรือว่าด้วยกฎหมาย   1 ก.ย. 2565 187
5 คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ   1 พ.ย. 2564 297
6 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ   4 ต.ค. 2564 242
7 แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ   4 ม.ค. 2564 395
Facebook Chat